Thông tin về 12 cung hoàng đạo : Song Ngư, Xử Nữ, Bạch Dương, Ma Kết, Thiên Bình, Kim Ngưu, Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải, Sư Tử,Bọ Cạp. Tin tức công nghệ, điện thoại, máy tính.

Thứ 7 của Bảo Bình (15/7/2017)

Tử vi thứ 7 ngày 15 7 2017 cung Bảo Bình : Công việc là chuyện bạn nên tập trung hơn. Bảo Bình đang mắc khá nhiều lỗi khi bạn không được chu đáo và cẩn thận.

Hạnh phúc là một thứ nước hoa mà hễ ta đổ cho người khác thì thết nào ta cũng có được vài giọt cho chính mình. Bạn hãy mở lòng mình và cho đi nhiều hơn, chắc chắn những gì bạn nhận lại được sẽ khiến bạn thấy những gì mình làm hoàn toàn đúng đắn và bạn sẽ không phải hối tiếc mãi về sau.

Tình yêu hôm nay vẫn không có điều gì quá đặc biệt khi mà hai bạn chẳng chịu nói chuyện với nhau nhiều. Đúng là nói chuyện dễ gây tranh cãi, nhưng không nói thì cũng là vấn đề lớn đó. Làm gì có ai yêu nhau mà cả ngày không nói với nhau được chục câu, trừ khi quá bận thì châm chước thôi. Rút kinh nghiệm đi nhé, mất gì nhau một câu nói đâu.

Công việc là chuyện bạn nên tập trung hơn. Bảo Bình đang mắc khá nhiều lỗi khi bạn không được chu đáo và cẩn thận. Đó mới chỉ là những chuyện nhỏ thôi, bạn cần rèn cho mình thói quen cẩn thận, tỉ mỉ hơn nữa, đừng để đến lúc xảy ra họa lớn thì có khóc cũng chẳng thay đổi được hiện thực đâu.
Nhãn:

Đăng nhận xét

[facebook]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget